stanca ergo nervosa ergo insoffente ergo acida ergo non ne posso piùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùù!
Meno male che poi passa.

stanca ergo nervosa ergo insoffente ergo acida ergo non ne posso piùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùùù!
Meno male che poi passa.
ULTIMI COMMENTI